วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

How Yoongi Produce the Songs - YOONMIN




Story By : BP_BBBOOS

CUT SCENE




            มินยุนกิส่งเสียงหัวเราะหึในลำคอ ลุกขึ้นยืนทั้ง ๆ ที่ยังมีอีกคนนั่งอยู่บนตักไม่ได้ลุกไปไหน กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ยุนกิกำลังอุ้มกระเตงปาร์คจีมินไปที่โซฟาตัวยาวกลางห้อง ก่อนที่จะว่างร่างของอีกคนลงอย่างเบามือ

            “ มาดูกันซิ ว่าจีมินนี่ของฉันจะไม่รู้สาเหตุจริงหรือเปล่า ”

            สิ้นประโยคริมฝีปากร้อนระอุก็ทาบทับลงบนริมฝีปากอวบอิ่มของคนเด็กกว่า อีกคนสะดุ้งตัวโยนด้วยความตกใจ หากแต่ก็ไม่ได้มีท่าทีผลักไสต่อต้านแต่อย่างใด แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบลำคอแกร่งของคนพี่แล้วรั้งให้ใบหน้าของอีกคนเข้ามาใกล้ชิดกันมากขึ้น

            ลิ้นร้อนไล่ละเลียดชิมกลีบปากอวบอิ่ม พร้อมกับฟันคมที่ขบเม้มลงบนก้อนเนื้อนิ่มเบา ๆ เป็นการหยอกล้อและทักทาย จีมินยอมเผยอปากออกให้ลิ้นร้อนของอีกคนแทรกผ่านช่องว่างเข้ามาตักตวงและช่วงชิงความหวานในโพรงปากของตัวเอง

            เนิ่นนานหลายนาทีที่สงครามน้ำลายยังดำเนินไปอย่างไม่มีใครยอมใคร ท้ายที่สุดจีมินก็ต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ ยกมือขึ้นทุบอกแกร่งของคนพี่เบา ๆ เป็นการบอกว่าเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ก่อนที่อีกคนจะยอมผละออกมาให้เขาได้กอบโกยออกซิเจนเข้าปอด

            “ พ...พอแล้วฮยอง ”

            ปาร์คจีมินเริ่มได้สติกลับมา เมื่อสัมผัสได้ถึงฝ่ามือหยาบของคนพี่ที่กำลังลูบไล้เรียวขาของเขาและผลุบหายเข้าไปในกางเกงบอลขาบาน ๆ ของเขาแล้วเปลี่ยนเป็นบีบเค้นที่โคนขาอ่อนด้านในอย่างสนุกมือแทน

            ไม่น่าเลยปาร์คจีมิน เพราะว่าวันนี้อากาศร้อนกว่าปกติ และเขาเป็นเมมเบอร์คนสุดท้ายที่เข้ามาอัดเสียง เขาจึงเลือกใส่เพียงกางเกงบอลขาสั้นกับเสื้อบอลผ้าลื่น ๆ เหมือนคนจะออกไปเล่นฟุตบอลเท่านั้น

            “ ฮ...ฮยอง อ๊ะ ”

            มินยุนกิเป็นคนมือไว ปาร์คจีมินแทบไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าตอนนี้เสื้อบอลที่เขาสวมอยู่มันเลิกขึ้นมากองอยู่บนแผ่นอกของเขาเรียบร้อยแล้ว ริมฝีปากอุ่นของคนพี่ค่อย ๆ พรมจูบตั้งแต่ลอนกล้ามเนื้อที่หน้าท้องของเขาขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วขบกัดเบา ๆ ที่ยอดอกสีน้ำตาลเข้มจนตัวเขาสะดุ้ง

            “ เข้าใจรึยังว่าทำไมต้องอัดหลายรอบ หืมมม ”

            ปาร์คจีมินก็คิดว่าตัวเองเข้าใจตั้งแต่ตอนแรกแล้วแหละ เพียงแต่เขาก็แค่อยากจะรู้ว่าคนแบบมินยุนกิจะทำอะไรต่อจากนี้ถ้าหากเขาพูดออกไปว่าตัวเองยังไม่รู้เหตุผลน่ะ

            “ ม...ไม่ ไม่รู้ อ๊ะ ยุนกิฮยอง อย่ากัด ”

            ยอดอกข้างหนึ่งถูกครอบครองโดยโพรงปากอุ่น ลิ้นร้ายปรนเปรออย่างไม่มีที่ติจนมันแข็งชูชันสู้มือ ในขณะที่อีกข้างก็ถูกมือหนาบดขยี้ซ้ำ ๆ ไปพร้อม ๆ กัน นี่มันไม่เกินไปรึไงกันยุนกิฮยอ

            กางเกงบอลถูกดึงรั้งลงไปอยู่ที่ข้อเท้าอย่างรวดเร็วตามแรงอารมณ์ที่พุ่งทะยานสูงขึ้นจากการถูกเล้าโลม นิ้วร้ายลูบวนอยู่ที่ปากทางด้านหลังก่อนที่จะผลุบหายเข้าไปทีเดียวพร้อมกันทั้งสามนิ้ว

            “ อ๊ะ ฮ...ฮยอง ”

            ผนังอุ่นนุ่มข้างในตอดรัดสิ่งแปลกปลอมดีจนยุนกิแทบอยากจะกระแทกความเป็นตัวตนของตัวเองใส่อีกคนมันเดี๋ยวนี้แต่ก็ต้องข่มใจตัวเองเอาไว้ ก้านนิ้วร้ายขยับเข้าออกพร้อม ๆ กับควานหาจุดที่คุ้นเคยของอีกคนไปในเวลาเดียว แล้วขยับกระแทกใส่อย่างไม่ยั้งมือ

            “ ห...หะ อ๊ะ ต...ตรงนั้น เร็วอ...อีก ฮยอง ”

            ยุนกิยกยิ้มร้ายก่อนที่จะขยับข้อมือเร็วขึ้นตามที่อีกคนต้องการ เขาไม่ใจร้ายกับจีมินมากมากหรอกน่า...

            “ ที่นายต้องอัดเสียงใหม่หลาย ๆ รอบมันเป็นเพราะไฮโน้ตของนายมันเหมือนเสียงครางของนายตอนกำลังโดนฮยองเอาไงจีมิน ไว้วันนี้จะอัดให้ฟังเปรียบเทียบอีกครั้งนะ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น